เปิด Line-Up สุดเทพกับ 5 ดีเจที่คุณไม่ควรพลาดในงาน 808 Festival

 

 

สาย EDM พลาดไม่ได้กับเทศกาลดนตรี ส่งท้ายปี 2016 อย่าง ‘808 Festival’ ที่ปีนี้ยกขบวนไปจัดกันถึงสวนนงนุช พัทยา ให้ได้มันกันถึง 2 วัน และเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าเวลาเราจะตัดสินใจไปเทศกาลดนตรีสักงานสิ่งแรกที่ต้องดูเลยคือรายชื่อศิลปินหรือ Line-up ว่าโดนใจจนเรายอมควักเงินเปย์หรือไม่ ซึ่งในงาน 808 Festival ที่กำลังจะเกิดขึ้นบอกเลยว่าจัดดีเจตัวท็อปมาให้เพียบ ไม่เชื่อ ตามไปดูเลย!

.

.

15387483_10207870024177471_493862920_o

.

Cr. Siam2nite iamnut18

.

.

.

Hardwell

เริ่มกันที่ตัวพ่ออย่าง Hardwell เจ้าของตำแหน่งดีเจอันดับ 1 ของโลกประจำปี 2014-2015 และครองตำแหน่งดีเจที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลกมาแล้ว แม้ปีนี้พี่แกจะร่วงลงมาอยู่อันดับ 3 แต่ฝีมือไม่มีตกแน่นอน

.

.

.

 

 

Zedd

Zedd คือหนึ่งในดีเจสายเลือดใหม่ที่พกความสามารถด้านดนตรีมาเต็มเปี่ยม โดยหนุ่มเชื้อสายรัสเซีย-เยอรมันคนนี้เริ่มเล่นดนตรีตั้งแต่อายุ 4 ขวบ ก่อนจะค้นหาตัวเองขึ้นมาเรื่อยจนก้าวขึ้นมาเป็นแถวหน้าวงการ EDM อย่างทุกวันนี้  หลายคนอาจจะรู้จัก Zedd ในฐานะดีเจที่มีโอกาสได้ร่วม Feat. กับศิลปินระดับโลกมากมาน เช่น Lady gaga, Justin Bieber รวมไปถึงซิงเกิ้ล Clarity อันโด่งดัด้วยนั่นเอง

.

.

.

 

 

 

Kayzo

ปล่อยออกมาเป็นชื่อสุดท้ายสำหรับ Kayzo อีกหนึ่งดีเจที่ขอบินลัดฟ้ามาจอยกับ 808 Festval ประเทศไทยประเทศเดียวเท่านั้น! โดย Kayzo จะมาสแตนบายเป็น After party DJ ที่ร้าน Bone ทั้งในวันที่ 10-11 งานนี้ใครไหวก็ต่อไปยันเช้ากับ Kayzo ละกันเนอะ

.

.

.

 

Dillon Francis

 

นับเป็นครั้งแรกในเมืองไทยกับดีเจหนุ่มสัญชาติอเมริกาคนนี้ ก่อนหน้านี้ Dillonได้ร่วมสร้างผลงานมากมายกับดีเจระดับโลกอย่าง Martin Garrix, Calvin Harris แต่ผลงานที่โดดเด่นสุดๆ ของ Dillon ต้องยกให้เพลง Get Low ที่ร่วมทำกับ Dj Snake จากภาพยนตร์ Fast&Furious 7 นั่นเอง

.

.

.

 

 

 

 

W&W

W&W

W&W คือชื่อย่อของสองดีเจ Van Hanegem และ Van der Harst  ทั้งคู่คือสองเพื่อนซี้ชาวดัตซ์ที่มีหัวใจเป็นจังหวะ EDM เหมือนกัน ก่อนที่ความชอบจะผลักดันให้พวกเขาเข้าสู่วงการดีเจได้สำเร็จ โดยทั้งคู่ไปได้ไกลถึงตำแหน่งดีเจอันดับที่ 14 ของโลกในปี 2014 มาแล้ว และนี่คือหนึ่งในผลงานการรีมิซ์เพลงฮิตอย่าง Don’t Let me dowm ที่สายแดนซ์อย่างเราขอเอาตัวเองเป็นที่ตั้งว่ามันส์กว่าต้นฉบับเยอะเลยแกกกกก

.

.

.

 

 

 

 

 

 

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply