เมื่อมาร์ค เจคอบส์ และแอนนา ซุยคอลแลบกันเป็นครั้งแรก!สนุก และมีความเป็นเด็กเต็มๆ

ความจริงทั้งสองก็เป็นเพื่อนรักกันอยู่แล้วล่ะ แต่ตอนนี้ทีมทั้งสองมาคอลแลบสร้างคอลเล็คชั่นกันเลยใช้ชื่อซะหวานเชียวว่า Marc & Anna คือเอาสไตล์ที่เป็นซิกเนเจอร์สนั่นโลกของทั้งสอง มารวมกันนี่ล่ะ ให้เหมือนกับที่เป็นเพื่อนกันมาอย่างยาวนาน มาดูกันเลยว่าเขาคอลแลบอะไรกันบ้าง?

Edited-Marc-Jacobs-X-Anna-Sui-024

ก็เป็นไปตามที่คอวงการแฟชั่นคาดไว้ คือเป็นการตีความใหม่ของสไตล์กระเป๋าสุดคลาสสิคของพี่มาร์ค มาพร้อมกับความกระจุ๊กกระจิ๊กของกระเป๋า มีเสื้อผ้า และสนีกเกอร์ออกมาด้วย แต่ละชิ้นก็จะมีความขี้เล่นเต็มๆ ทั้งลายอิลลัสที่ครีเอทโดยอาร์ติสท์ชาวอังกฤษ วิลล์ บรูม เขาได้โชว์ความเป็น “Miss และ Mister Marc” ออกมาครบ ยังมีชิ้นที่เป็นรูปหมาตัวโปรด Neville ของเขาพ่วงมาด้วยนะ ราคาก็เริ่มต้นที่ 65 เหรียญยูเอส จนถึง 395 เหรียญ เข้าไปช้อปได้ที่ www.annasui.com และ www.MarcJacobs.com

MJx_AS Edited-Marc-Jacobs-X-Anna-Sui-030

สังเกตกันนิดนะว่าในคอลเล็คชั่นนี้เขาจะมีรูปอิลลัสที่เป็นหน้ามาร์ค กับหน้าเจ๊แอนนา ซุยผมม้าอยู่ด้วยกันด้วย พยายามส่องสไตล์ของแอนนา ซุยในคอลเล็คชั่นนี้ สิ่งที่เจอจะเป็นกลิ่นอายของมาร์คมากกว่า แอนนาน่าจะมาในรูปอิลลัสที่มีความเป็นแฟชั่นของเธอบนตัวเด็กผู้หญิง เหมือนกับเป็นเพื่อนรักมาอยู่ข้างๆ มาร์ค อะไรอย่างนี้ เอาเข้าจริงสองคนนี้มีอะไรเหมือนๆ กันนะ มาร์คเองก็ชอบมีแฟชั่นที่มีความเป็นเด็กซ่อนอยู่ เหมือนกับแอนนาที่ลายอิลลัสผู้หญิงผมดำของเธอกับขวดน้ำหอม ที่เป็นซิกเนเจอร์ดังของโลก ก็มีความเป็นเด็กสาวเต็มๆ ด้วย เขาทั้งสองเกิดมาคู่กันแล้วล่ะ

Dog-keychain sneakers MJ-sweatshirt

MJ-KEYCHAIN  as-keychain

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply