เปลี่ยนปากแมทท์ให้วิ้งค์กับ 5 เมทัลลิคลิปสติกสายฝ.

ปีที่แล้วลิปแมทท์เป็นลิปสติกที่ฮิตสุดๆ แต่มันแห้งมากเหมือนไม่ได้กินน้ำมา 2 วัน มันไม่คิ้วท์อะแก สาวๆ ส่วนใหญ่ก็หันมาทาลิปกลอสแทนซึ่งมันสบายปากกว่าเยอะ แต่ลิปกลอสมันเบสิคไปค่ะ มาๆ เราจะพาไปดูเมทัลลิคลิปสติกที่จะเปลี่ยนลุคของทุกคนให้ดูแซ่บหลายเลยจ้า

 

 

Stellar Metallic Moon

สำหรับใครที่อยากลองทาลิปสติกแบบเมทัลลิคแต่กลัวมันเยอะไป ต้องลองตัวนี้เลยกลิตเตอร์ไม่เยอะมาก ใช้ทาวันที่แต่งหน้าแบบ Every Day Look ได้สบาย

 

 

Too Faced Melted Matte-Tallic

มีมาให้เลือกถึง 14 สีกันไปเลยกับเมทัลลิคลิควิดลิปสติกเนื้อแมทท์ ที่ติดทนชัวร์ เราแนะนำสี ‘The Real Teal’ สีเขียวแกมน้ำเงิน เหมาะสำหรับฟาดไป Night Out สุดๆ

 

 

Ciate London Glitter Flip

มันไม่ใช่แค่เมทัลลิคลิปสติกธรรมดานะจ้ะ ความพีคมันอยู่ตรงที่ทาลงไปตอนแรกก็เป็นเหมือนลิปแมทท์ธรรมดา แต่พอเม้มปากแล้วถูๆ กันเท่านั้นแหละ วิ้งงงงค์ กลิตเตอร์มาเลยจ้า

 

 

Kat Von D Everlasting Glimmer Veil

ขึ้นชื่อว่า Kat Von D แล้ว เธอจะมาแบบเบสิคๆ ไม่ได้ เพราะ 10 เฉดสีของรุ่นนี้มันแซ่บจริงๆ ค่ะ บวกกับสีใหม่ที่เป็นรุ่น Limited Edition ‘Gold Skool’ สีทองที่มีกลิตเตอร์ทอง เอาสิ้!

 

 

Milk Makeup Lip Metal

มาเอาใจสาวๆ วัยใสกันด้วยแบรนด์นี้ดีกว่า Milk Makeup กับเมทัลลิคลิปสติกสุดคิ้วท์ เนื้อลิปเป็นกลิตเตอร์ละเอียดๆ พอทาแล้วจะได้ปากที่ดูชุ่มฉ่ำแบบ Wet Look กันเลยจ้า

 

Written by Tanaporn Sorat
Illustration by Panitanong Yuon

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply