จัดเต็ม 3 ลุค 3 สไตล์กับไอเท็มชิ้นเด็ดจาก ลีวายส์® ที่ผู้ชายสายยีนส์ห้ามพลาด!

 

 

 

 

 

bannerlevis3

 

ทุกครั้งที่พูดถึงเรื่องแฟชั่นหลายคนจะต้องนึกถึงภาพสาวๆ สนุกกับการช้อปปิ้งและครีเอทลุคต่างๆ ให้สวยปังที่สุด แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าเรื่องแบบนี้หนุ่มๆ ก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน ยิ่งถ้าได้ไอเท็มถูกใจแบบกางเกงยีนส์สุดคูลสักตัวแล้ว งานนี้หนุ่มๆ ลุคไหนก็เทิร์นตัวเองมาเป็นสายแฟชั่น จัดคอสตูมได้หล่อเท่จนสาวๆ ต้องยอมแพ้แน่นอน

 

 

 

 

taper3

 

แต่ก่อนที่เราจะไปเริ่มครีเอทลุคให้หนุ่มๆ ทั้งหลายมาลองเทสต์สไตล์กันเล็กน้อยกับ www.levis.co.th/taperforhim ที่จะทำให้หนุ่มๆ ได้รู้ว่าตัวเองเหมาะกับลุคไหนและกางเกงยีนส์ทรงไหน จะได้ไปช้อปได้ถูกตัวแบบไม่มีพลาด! ส่วนใครที่เทสต์เสร็จ เล่นเสร็จแล้ว มาเปิดตู้เสื้อผ้าแล้วไปจัดคอสตูมให้หล่อปังไปพร้อมกับเราเลย..

501T-4

 

หนุ่มเท่สุดเซอร์ : ผู้ชายคนไหนที่เน้นความสบายและชอบอะไรง่ายๆ แบบสายเซอร์เราขอแนะนำให้รู้จักกับ 501® Taper ที่ทาง ลีวายส์® หยิบเอารุ่น 501 ที่เป็นเหมือนซิกเนเจอร์และยอดฮิตตลอดกาลมาปรับโฉมให้โมเดิร์นขึ้น พร้อมปรับทรงให้เข้ารูปพอดีตัวอินกับเทรนด์ฮิตสมัยนี้ แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์อย่างแถบกระดุมและ 5 กระเป๋า อันเป็นจุดเด่นของรุ่น 501 ออกแบบมาให้ดูโมเดิร์นและก็ให้กลิ่นอายของความคลาสสิคจางๆ เรียกได้ว่าตัดกันแบบลงตัวสุดๆ  งานนี้เราขอแนะนำให้หนุ่มๆลอง แมทช์เข้ากับแจ็กเก็ตยีนส์เฉดเข้มเพื่อไม่ให้ดูกลืนกันเกินไป แค่นี้ก็ได้ลุคหนุ่มเซอร์พร้อมออกไปลุยวันสบายๆ ได้แล้ว

502

หนุ่มสุดชิลล์ : แต่สำหรับใครที่ชอบความสบายของกางเกงยีนส์ขากระบอก ลองมาต่อกันที่ 502™ Regular Taper กางเกงยีนส์ขากระบอกเข้ารูปที่ปลายขาแบบไม่อึดอัด เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ชอบทำกิจกรรมและเน้นความคล่องตัว เพิ่มความเป็นแฟชั่นนิสต้าอีกหน่อยด้วยเสื้อยืดพร้อมทับด้วยเสื้อเชิ๊ตสอดชายเสื้อเข้ากางเกงยีนส์ แบบนี้ก็ดูเข้ากั๊นเข้ากัน งานนี้พูดเลยว่า ‘น้อยแต่มาก เรียกแต่โก้ ‘ สุดๆ ไปเลย

512-1 512-10

หนุ่มสายลุย : งานนี้หนุ่มคนไหนที่พกความไฮเปอร์แบบเน้นลุย จัดเต็มทุกแอคทิวิตี้ งานนี้512™  Skinny Taper จากลีวายส์® ช่วยได้เพราะกางเกงยีนส์นี้รุ่นนี้มาพร้อมกับทรงสกินนี่สุดเฟี้ยว ให้ลุคแฟชั่นจ๋าถูกใจผู้ชายชอบแต่งตัว แถม 512™  Skinny Taper  ยังใส่สบายสุดๆ เพราะเป็นผ้ายืดให้เราใส่ไปลุยได้แบบสบายตัวไม่มีอึดอัด ข้ามไปพูดถึงเรื่องการแมทช์ 512™  Skinny Taper  เข้ากันได้ดีกับเสื้อเชิ้ตก็ได้ เสื้อยืดก็เท่ หรือจะเพิ่มความคูลด้วยแจ็ตเก็ตอีกหลายเลเยอร์ก็ไม่มีติด เพราะช่วงล่างแบบ  512™  Skinny Taper  ดูฟิตพอดีตัวแบบที่แมทช์กับอะไรก็ไม่มีคำว่าเยอะเกินไป ตบท้ายด้วยรองเท้าบูทหนังเท่ๆ อีกสักคู่งานนี้เป็นอันจบครบลุคแบบหล่อๆ กันไปเลย

taper

จัดเต็มไปกับ 3 หนุ่ม 3 มุม 3 ลุค ขนาดนี้หลายคนคงเลือกได้แล้วว่าอยากจะแมทช์ไอเท็มกางเกงยีนส์ให้ออกมาเป็นสไตล์ไหน หรือใครชอบใจอยากจะเหมาหมดเปลี่ยนลุคทุกวันก็ตามไปช้อปปิ้งกันได้ที่  www.levis.co.th งานนี้เราแอบแจกส่วนส่วนลดให้หนุ่มๆ ไปเลย 500 บาท!! หรือใครอยากไปลองให้ชัวร์ก็สามารถไปลุยได้ที่ร้านลีวายส์® และเคาน์เตอร์ลีวายส์® ทุกสาขาเลยนะ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ www.facebook.com/levis.thailandและ hashtag #LliveInLevis

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply