ตามติด ‘คิโกะ มิซูฮาระ’ กับการลัดฟ้ามาเยือนประเทศไทยในแคมเปญ This brings me here

 

 

 

หากจะพูดแฟชั่นนิสต้าสักคนที่ เราเชื่อว่าชื่อแรกที่หลายคนนึกถึงคงหนีไม่พ้น ‘คิโกะ มิซูฮาระ’  นางแบบสาวตัวท็อปจากญี่ปุ่นที่โดดเด่นด้วยหน้าตาและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ พ่วงด้วยเซ้นส์ด้านแฟชั่นที่ดีเว่อร์ เพราะไม่ว่าจะเธอจะหยิบจับไอเท็มไหนมาใส่ก็ดูสามารถดูแพงและปังไปหมด จนใครหลายคนยกให้เธอเป็นไอดอลด้านแฟชั่นระดับตัวแม่คนหนึ่งเลยทีเดียว

 

 

คิโกะ ฝากผลงานทั้งด้านแฟชั่นไว้เพียบเรียกได้ว่าแทบเธอได้ครอบครองตำแหน่ง Cover Girl มาแล้วทุกปกนิตยสาร รวมไปถึงการครอบครองรันเวย์จากการเดินแบบให้หลายแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ นอกจากนี้กิโกะยังเคยพลิกบทบาท รับบทเป็นนักแสดงให้กับนิยายรีเมคของนักเขียนคนดังอย่าง ‘มูราคามิ’ ในภาพยนตร์ Norwegian Wood  และล่าสุดเธอยังโดดไปเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอให้กับศิลปินระดับโลกในเพลง I Feel it Coming ของ The Weeknd อีกด้วย

.

.

TBMH online march edit_IG1200x1517px 3

 .

.

 

แม้ว่าจะหาตัวจับยากแค่ไหน แต่ล่าสุดก็นับว่าเป็นความโชคดีของแฟนคลับชาวไทยที่ได้ใกล้ชิดเธอตัวเป็นๆ กับการลัดฟ้ามาร่วมแคมเปญล่าสุดของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ที่เลือกคิโกะเลือกที่มาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในโครงการ This brings me here จากเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่

 

 

 

ความพิเศษของแคมเปญ This brings me here คือการเปิดตัว 2 โซนใหม่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ อย่างโซน Open House และ SIWILAI CITY CLUB ที่เราพูดได้เลยว่าที่นี่คือสวรรค์ของคนมีสไตล์ของจริง  ซึ่งหากเราพาไปชมแล้วคุณอาจจะเข้าใจทำไมคิโกะถึงเลือกที่จะเดินทางมาร่วมแคมเปญนี้

.

.

TBMH online march edit_IG1200x1517px 2

.

.

เริ่มกันที่โซนแรกอย่าง Open House กับพื้นที่เปิดกว้างบนชั้น 6 ที่แยกย่อยเป็น 2 โซนอย่าง Co-Living Space และ Co-Thinking Space ที่ประกอบไปด้วยหนังสือ ศิลปะ และงานดีไซน์ให้เราได้ไปหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ กับพื้นที่ทำงานของคนสร้างสรรค์กับวิวใจกลางเมืองแบบ 360 องศา  ต่อกันที่โซนถัดมาอย่าง SIWILAI CITY CLUB  ที่ตั้งอยู่บนชั้น 5 กับอาณาจักรโซเชียลคลับที่พร้อมไปด้วยร้านอาหารและเครื่องดื่ม ไว้ให้เราได้พักผ่อนพร้อมนัดมีทติ้งกับแก๊งค์เพื่อนแบบจัดเต็ม

 .

.

TBMH online march edit_IG1200x1517px 01

 

.

.

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวโรงแรม Park Hyatt Bangkok ที่ตั้งอยู่ชั้นบนของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ซึ่งจะพร้อมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

 

ด้วยเหตุผลนี้แคมเปญ This brings me here จึงสร้างความโดดเด่นและปลุกให้เซ็นทรัลเอ็มบาสซีมีชีวิตชีวามากขึ้น เราจึงอยากให้คุณได้ไปสัมผัสประสบการณ์นี้เหมือนที่สาวคิโกะเคยได้รับ แล้วคุณจะเข้าใจว่าสวรรค์ของคนมีสไตล์เป็นอย่างไร

 

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply