สัมผัส 5 ประสบการณ์ ‘ครั้งแรก’ สุดฟินบน All new Scoopy i

 

H01_080

 .

.

เพราะ ‘ครั้งแรก…มีความหมายเสมอ’… รู้กันอยู่แล้วว่าคำว่า ‘ครั้งแรก’ มักมาพร้อมกับความตื่นเต้น ชวนให้เข้าไปเรียนรู้และทดลอง ซึ่งวันนี้ NYLON ขอชวนคุณมาร่วมสัมผัสประการณ์ ‘ครั้งแรก’ ของ All new Scoopy i โฉมใหม่ที่ขนความเจ๋งและคูลแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน จนเราขอรับประกันว่าคุณจะต้องรู้สึกประทับใจและจดจำประสบการณ์ความฟินบน All new Scoopy i นี้ไปอีกนาน

.

.

 

H01_084

.

 

ครั้งแรก(พบ) การกลับมาของ All new Scoopy i ครั้งนี้ทำให้เราตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ ด้วยดีไซน์โฉมใหม่ที่โดนใจสายมินิมอลที่ให้กลิ่นอายความวินเทจของมอเตอร์ไซด์ในยุค 60s  กับโทนสีสุดวินเทจ เรียบแต่มีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นคู่สีขาว-น้ำตาล สุดคลาสสิคหรือหนุ่มๆ ที่อยากแมนขึ้นมาอีกระดับโทนน้ำเงิน-ดำที่มาพร้อมกับวัสดุดำด้านเพิ่มความเท่ก็เป็นอีกหนึ่งสีที่น่าสนใจ นอกจากนี้ All new Scoopy i ยังจัดเต็มมาให้เราเลือกอีกหลายสี ใครที่ตกหลุมรักและแพ้ทางให้ความเรียบง่ายของสีวินเทจลองไปเลือกดูกันนะ

.

H02_105H02_111


.

.

ครั้งแรกที่ทำให้รู้สึกดี แค่แว๊บแรกที่เจอกับ All new Scoopy i ว่าฟินแล้ว แต่พอได้สตาร์ทและลองขับจริงความฟินขั้นที่ 2 เพราะว่าใครๆ ก็ต้องเหลียวมองดีไซน์ใหม่ของเจ้า All new Scoopy i  ที่ออกแบบตัวรถที่เล่นกับความโค้งมนกลมกลืนเข้ากับไฟหน้าทรงกลม Ring Light LED คู่กันกับ ไฟท้ายแบบ Tail Light สุดเท่   แถมด้วยกระจกข้าง NEW DESIGN BACK MIRROR ที่ออกมาให้มีรูปทรงและสีเข้ากับรถอย่างลงตัว  จัดเต็มทั้งสีและดีไซน์มินิมอลแบบนี้ต้องบอกเลยว่า All new Scoopy i ต้องถูกใจเหล่าคนมีสไตล์ที่รักในการดีไซน์เก๋ๆ แน่นอน

.

H03_048

 

.

.

ครั้งแรกกับความสะดวกสบาย แน่นอนว่าในยุค 4G ที่สมาร์ทโฟนเปรียบเสมือนอวัยวะชิ้นที่ 33 จนเราต้องเชื่อมต่อชาร์จแบตโทรศัพท์กันตลอดเวลาแบบนี้ ฟังก์ชั่นเจ๋งๆ จาก All new Scoopy i เป็นอะไรที่ตอบโจทย์สุดๆ กับการนำ AC Socket หรือช่องสำหรับเสียบชาร์จโทรศัพท์มาใส่ในรถมอเตอร์ไซด์เป็นครั้งแรก โดยที่เราไม่ต้องกังวลแบตโทรศัพท์จะหมดระหว่างวัน พอรถจากรถปุ๊ปก็หยิบโทรศัพท์คู่ใจออกไปใช้ได้ หายห่วง! และแน่นอนว่าเทคโนโลยีชิคๆ แบบนี้ไม่เคยมีในมอเตอร์ไซด์รุ่นไหนมาก่อนนะ

.

.

 

 

H04_035

.

.

ครั้งแรกกับความประหยัด เรื่องน้ำมันหมดระหว่างทางเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ผู้ขับขี่หลายคนต้องเจอ ซึ่งใน All new Scoopy i ก็มาพร้อมกับระบบ Iding Stop  ที่จะช่วยหยุดการทำงานของเครื่องยนต์ในเวลารถติดเพื่อประหยัดพลังงาน และสตาร์ทใหม่ได้เพียงแค่บิดคันเร่ง ให้เราซิ่งต่อได้แบบไม่มีสะดุด นอกจากนี้  All new Scoopy i ยังีมาพร้อมกับไฟ ECO LAMP ที่แจ้งให้เมื่อเราเข้าสู่โหมดประหยัดน้ำมัน

 

 

ครั้งแรกของความมั่นใจ จะพิเศษแค่ไหน หากเราสามารถขับขี่มอเตอร์ไซต์คันโปรดได้พร้อมพกความมั่นใจกับสมรรถนะที่พร้อมเว่อร์ เพราะใน  All new Scoopy i นี้มาพร้อมกับการรวมตัวของ Honda Smart Technology สุดล้ำ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ eSP 110cc ที่ทำให้เราคอนโทรลการขับขี่ได้อย่างมั่นใจ หรือระบบเบรค Combi Brake System ที่เราสามารถสั่งเบรครถได้อย่างทันใจ ให้เรามั่นกับความปลอดภัยทุกครั้งที่ขับขี่

 

 

.

.

H05_031

.

.

ครั้งแรกที่ตกหลุมรัก จากประสบการณ์ ‘ครั้งแรก’ ที่เราสัมผัสบน All new Scoopy i  นี้บอกได้ว่าครบคันทั้งเรื่องดีไซน์ความสวยงามและความพร้อมของเทคโนโลยีที่ดีเว่อร์ จนเราขอยกให้ All new Scoopy i เป็น ครั้งแรกที่เราตกหลุมรัก จนอยากได้มาเป็นมอเตอร์ไซด์คู่ใจเหลือเกิน

 

 

 

H07_072

 

 

ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์ขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้วกับ All new Scoopy i ที่มาสร้างประสบการณ์ครั้งสุดฟินพร้อมร่วมสร้างเส้นทางครั้งแรกของคุณให้พิเศษกว่าใคร!

 

 

 

 

 

 

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply