สาวๆ กรี๊ด Vaseline Lip Therapy ลิปสุดฮอตจาก Vaseline พร้อมวางขายในไทยแล้ววันนี้ !

หลายคนได้ยินคงต้องกรี๊ด เพราะตอนนี้ Vaseline Lip ที่เรารอคอยได้ประกาศวางขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว !!

 

รู้กันอยู่แล้วว่าเรื่องของริมฝีปากนั้นละเอียดอ่อนและเปราะบางกว่าส่วนอื่น เราจึงจำเป็นต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดในการบำรุงให้ริมฝีปากดูเนียนสวยตลอดเวลา ซึ่งสาวๆ หลายคนขอยกให้  Vaseline Lip Therapy เป็นตัวช่วยหลักในการดูแลปัญหาริมฝีปากที่แห้งแตก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแบบล้ำลึก แบบที่ว่าชิ้นเดียวเอาอยู่

VSL LIP (Cocoa)VSL LIP (Original)

VSL LIP (Rosy)

 

 

และหลังจากที่เรารอคอยสั่งเจ้าผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้กันแบบข้ามน้ำข้ามทะเล ตอนนี้  Vaseline Lip Therapy ได้ประกาศวางขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว งานนี้ทำเอาหลายคนตื่นเต้น อดใจไม่ไหวต้องสแนปภาพคู่กับ Vaseline Lip Therapy มาฝากกันเต็มหน้าไทม์ไลน์ ไม่เว้นแม้กระทั่ง หญิงแย้- นนทพร นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง หรือสาวเบล-สวรรยา นักแสดงหน้าใสที่กำลังมาแรง พร้อมเหล่าเซเลปคนดังมากมาย ก็ขออินกับกระแสนี้ด้วย

Untitled-23

Untitled-1

Untitled-2

 

ใครที่ไม่อยากตกเทรนด์ต้องรีบเลย เพราะตอนนี้ Vaseline Lip Therapy ทั้ง 3 สูตร Vaseline Lip Therapy ORIGINAL, Vaseline Lip Therapy COCOA BUTTER และ Vaseline Lip Therapy ROSY มีวางจำหน่ายที่ Tops, Watsons, Boots และ supermarket ชั้นนำทั่วไปแล้ว สาวคนไหนที่มีไว้ในครอบครอง ก็อย่าลืมแชะภาพมาฝากเรากันบ้างนะ จะได้โชว์ริมฝีปากสวยสุขภาพดีแบบไม่มีเอ้าท์กัน

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply