หน้าพุ่ง เป๊ะปัง กับ 12 Drugstore Highlighters สุดโปรดของขุ่นแม่ Jeffree Star

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เราจะพา NYLONnia มาหน้าพุ่ง เป๊ะปัง กับไฮไลท์เตอร์ที่ถูกและดีตามขุ่นแม่ Jeffree Star สาวสุดแซ่บมากความสามารถ แบบพริกสิบเม็ดก็เอาไม่อยู่ งานนี้ขอเตือนสาวๆ ไว้เลยว่าต้อง have สติดีๆ เลยนะ เพราะไฮไลท์ทั้ง 12 ตัวที่เรานำมาให้ชมนั้นควรค่าแก่การเสียเงินสุดๆ

 

maxresdefault

1 Wet N’ Wild – MegaGlo Highlighting Powder

 

เริ่มที่ตัวแรกกับ Wet N’ Wild – MegaGlo Highlighting Powder เรียกได้ว่าฮอตฮิตสุดๆ กับไฮไลท์รุ่นนี้ จนทางแบรนด์ต้องรีสต๊อกกันไปหลายรอบมากๆ ในอเมริกา ก็จะไม่ให้ sold out อย่างรวดเร็วได้ยังไง ด้วยพิกเม้นท์ที่อัดแน่น คุณภาพดีเลิศไม่ไก่กา ช่วยให้ใบหน้าแลดูโกลว์วิ้งเป็นธรรมชาติ ใช้ง่ายเหมาะสำหรับมือใหม่เพราะสามารถเพิ่มระดับความพุ่งของใบหน้าได้ตามต้องการ รุ่นนี้เขามีทั้งหมด 2 สีให้เลือกด้วยกัน ได้แก่ สี Precious Petals และ สี Crown of My Canopy และได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าสี Precious Petals เนี่ยถือว่าเป็นฝาแฝดกับ BECCA Opal เลยนะแก เลิศขนาดนี้ต้องจัดแล้วล่ะ

ราคาอยู่ที่  $3.99 หรือ ประมาณ 135 – 250 บาท

 

Wet-N-Wild-MegaGlo-Highlighting-Powder-review-swatches p4

 

 

2. Physicians Formula – Shimmer Strips Custom Nude Palette

 

Physicians Formula แบรนด์เครื่องสำอางจากอเมริกา ที่เกิดมาเพื่อสาวที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่ายโดยเฉพาะ สาเหตุหลักที่เป็นแบรนด์เหมาะกับสาวผิวแพ้ง่าย เพราะมีความอ่อนโยนปลอดภัยไม่ใช้น้ำหอม ปราศจากสาร PABA หรือสารก่อการระคายเคืองกว่า 132 ชนิด สำหรับเจ้าไฮไลท์ตัวนี้จัดว่าคุ้มค่าแก่การมีไว้ครอบครองเลยทีเดียว เพราะเป็นได้ทั้ง อายแชโดว์ บลัชออน บรอนเซอร์ และไฮไลท์ เรียกได้ว่า All in 1 สุดๆ เลยจ้า แถมยังให้ให้ความฉ่ำโกลว์เบาๆ แบบธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมาพร้อมแพ็กเกจสุดคิ้วท์สไตล์ Physicians Formula ในตลับมีกระจกแถมแปรงปัดและพู่กันให้ด้วยถือว่าสะดวกในการพกพาและการใช้มากๆ

ราคาอยู่ที่ $13.99 หรือ 569 บาท

 

Physicians-Formula-Nude-Wear-Shimmer-Strips-Warm-Nude-2 Physicians-Formula-Warm-Nude-Shimmer-Strips-Al-in-1-Custom-Nude-Palette-for-Face-Eyes-2

 

 

3. L’Oreal True Match Lumi Liquid Glow Illuminator

 

Oh My God !! นี่มันฝาแฝดของ BECCA’s Shimmering Skin Perfectors ชัดๆ ด้วยความที่เป็นไฮไลท์เนื้อลิควิดเหมือนกัน แต่เจ้าตัวนี้จะแห้งเร็วกว่า และราคาย่อมเยากว่า ส่วนความโกลว์นั้นคงไม่ต้องพูดถึง หน้าพุ่ง เป๊ะ ปังมาแต่ไกลแน่นอนจ๊ะ โดยคุณแม่ Jeffree Star แนะนำมาว่าถ้าอยากได้ลุคที่ดูโกลว์เบาๆ ใสๆ ควรใช้คู่กับฟองน้ำ Beauty blender แต่ถ้าคุณอยากได้พิกเม้นท์แน่นๆ หน้าโกลว์ระดับ 10 แล้วล่ะก็ให้ใช้นิ้วมือในการเกลี่ยและกดเนื้อผลิตภัณฑ์บนใบหน้าของคุณ เท่านี้ก็จะได้ใบหน้าที่ฉ่ำวาวใน 2 สไตล์แล้วค่ะ แต่น่าเสียดายที่ไฮไลท์ตัวนี้ยังไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย สาวไทยทั้งหลายคงต้องกดพรีออเดอร์กันไปก่อน

ราคาอยู่ที่ $10.99 หรือ ประมาณ 370 บาท

 

 

True-Match-Lumi-Liquid-Glow-Illuminator-swatch66 True-Match-Lumi-Liquid-Glow-Illuminator-swatch

 

 

4. L’Oreal Eternal Sunshine Infallible Eyeshadow

 

แม้ว่าจะเป็นอายแชโดว์แต่คุณแม่ก็ยกให้เป็นหนึ่งในไฮไลท์ Drug store สุดโปรด ด้วยความเป็นอายแชโดว์เนื้อครีมที่มีพิกเม้นท์แบบแน่นเว่อร์พร้อมให้ชิมเมอร์ที่แวววาวกำลังงามทำให้เราสามารถนำมาเป็นไฮไลท์ โดยการปัดเบาๆที่สันจมูกและกระจับปาก จะเลือกใช้แปรงหรือนิ้วมือก็สวยเป๊ะปังได้ เพียงเท่านี้ใบหน้าก็จะแลดูมีมิติ ชวนน่ามองแล้วค่ะสาวๆ

ราคาอยู่ที่ $6.99 หรือ ประมาณ 240 – 390 บาท

 

 

 

loreal_eternalsunshine003 loreal_eternalsunshine005

 

 

5. The Balm Mary-Lou Manizer Highlighter

 

พลาดไม่ได้เลยกับไฮไลท์เนื้อละเอียดจาก The Blam ที่สาวๆ ต่างพากันตกหลุมรัก ด้วยเนื้อแป้งที่บางเบา และเม็ดสีที่ละเอียดไม่หนักผิว ช่วยทำให้ใบหน้าวิ้งโกลว์โดดเด่นเกินใคร แม้ราคาจะค่อนข้างแรงกว่าตัวอื่นและดูไม่น่าจะอยู่ในกลุ่มของเครื่องสำอาง Drug store แต่คุณแม่ Jeffree Star กลับบอกว่า เครื่องสำอางDrug store ควรเป็นอะไรที่หาซื้อได้ง่ายๆ และ ราคาของไฮไลท์ตัวนี้ก็ไม่ได้ Hi-end จ๋าจนเกินไปเมื่อเทียบกับปริมาณถึง8.5กรัม. เรียกได้ว่าใช้กี่ปีจะหมดคะเนี่ยคุ้มค่าแก่การมีติดกระเป๋าไว้จริงๆค่ะ  

ราคาอยู่ที่ $24.99 หรือ 1,150 บาท

 

spnp0tl5owcbc3lnnadw15620155728006768

 

 

6. Maybelline Master Hi-Light Blush

 

มาต่อกันที่ Maybelline Master Hi-Light Blush ซึ่งรุ่นนี้เขาทำออกมาทั้งแบบบรัชออนและบรอนเซอร์ ตัวเนื้อของผลิตภัณฑ์เป็นแป้งผงอัดแน่นมักจะเกิดการ fall out เล็กน้อย ไฮไลท์ตัวนี้มีชิมเมอร์แบบละเอียดทำให้ใบหน้ามีความฉ่ำวาวเป็นธรรมชาติ ให้ลุคแบบสาวเฮลตี้แก้มแดงระเรื่อ เหมาะกับการแต่งหน้าเบาๆ ในทุกวัน

ราคาอยู่ที่ $7.99 หรือ ประมาณ 270 – 650 บาท

 

 

ddf2bbe4-dcd4-4c3d-ad03-8b18b3e233a8.jpg.w960 MaybellineMasterHiLightSwatches

 

 

7. NYX – The Go -To Palette

 

สวยครบในพาเลทเดียวกับ The Go -To Palette ที่มีทั้งอายแชโดว์ ไฮไลท์ บรัชออน และ คอนทัวร์ ในตลับเดียวโดยพาเลทนี้ NYX เน้นการใช้สีคูลโทน ซึ่งอายแชโดว์ ไฮไลท์ และบรัชออน จะเป็นแบบมีชิมเมอร์ งานนี้สายแมทช์คงต้องผ่านไปก่อนนะจ๊ะ สำหรับตัวไฮไลท์นั้นมีความวิ้งเบาๆ แต่พองามซึ่งคุณแม่ Jeffree Star แนะนำว่าให้ใช้ไฮไลท์กับแปรงจะเป๊ะปังมากกว่าใช้นิ้วนะคะสาวๆ  ข้อดีของพาเลทนี้คือช่วยให้เราสามารถแต่งหน้าง่ายขึ้นแบบไม่ต้องคิดอะไรมากเพราะเขาคิดโทนสีในการแต่งหน้าให้เราแล้ว เหมาะสำหรับมือใหม่หัดแต่งมาก ถือว่าแค่มีพาเลทนี้ตลับด้วยก็รอดแล้ว

ราคาอยู่ที่ $17.00 หรือ ประมาณ 580 บาท

 

NYX-Go-to-Palette-2015-Summer 3-whiter

 

 

8. Girlactik – Natural Face Glow

 

ทำเอาสาวๆทางฝั่งอเมริกาต่างกรีดร้องกับไฮไลท์จากแบรนด์ Girlactik และไม่ใช่แค่คุณแม่ Jeffree Star ที่ยกให้ไฮไลท์ตัวนี้เป็นหนึ่งในดวงใจเท่านั้น เพราะบิวตี้ บล็อกเกอร์จากฝั่งอเมริกาต่างก็ยกให้เป็นไฮไลท์ สุดโปรด ที่ถูกและดีเช่นเดียวกัน นอกจากแพ็กเกจที่ดูดี เรียบหรูแล้ว ในส่วนของพิกเม้นท์นั้นคงไม่ต้องพูดถึง ตัวแป้งอัดแน่น ละเอียด กลิตเตอร์เม็ดเล็ก ทำให้ใบหน้าวิ้งสวยเมื่อกระทบกับแสง โดยคุณแม่คอนเฟิร์มว่าเพียงปัดไฮไลท์ตัวนี้ตัวเดียวคุณก็จะได้ลุคแบบไฮแฟชั่น เก๋ๆแล้ว

ราคาอยู่ที่ $25.00 หรือ ประมาณ 850 บาท

 

 

FaceSkinGlow_1024x1024

 

 

9. Pür – AfterGlow

 

หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นชื่อกับแบรนด์ Pür สักเท่าไหร่ เพราะแบรนด์นี้ยังไม่มีการนำเข้าในประเทศไทยแต่เชื่อว่าหากสาวๆได้ลองใช้แล้วล่ะก็จะต้องตกหลุมรักในความฉ่ำวาวของเจ้าไฮไลท์ตัวนี้แน่นอน ด้วยเนื้อแป้งที่นุ่มละมุนและพิกเม้นท์ที่แน่นเว่อร์ บอกเลยว่าเนื้อพาวเดอร์ของนางเลิศมาก และรวมถึงชิมเมอร์แบบละเอียดช่วยให้ใบหน้าโกลว์ ฉ่ำ เงา แบบดิวอี้ลุค ให้คุณกลายเป็นสาวผิวสุขภาพดีในทันที

ราคาอยู่ที่ $25.00 หรือ ประมาณ 850 บาท

 

 

FullSizeRender (5)

 

 

10. Physicians Formula – Touch of Glow Palette

 

กลับมาที่แบรนด์ Physicians Formula อีกครั้ง เรียกได้ว่าเรื่องความวิ้งวาวเป็นธรรมชาติต้องยกให้เขาจริงๆ ซึ่งไฮไลท์รุ่นนี้มาพร้อมกับแพ็กเกจสีชมพู่โรสโกลว์สุดคิ้วท์ที่สาวๆ เห็นแล้วต้องอยากได้มาครอบครอง และในส่วนของพิกเมนท์นั้นคงไม่ต้องพูดถึง ด้วยกลิตเตอร์ขนาดเล็กประกายแวววาว เล่นกับแสงได้สวยงามพร้อมให้สีชมพูระเรื่อแก่พวกแก้มแลดูมีสุขภาพดี

ราคาอยู่ที่ $14.99 หรือ 489 บาท

 

 

80d7b07e6de12e99210ec40669c80531

 

 

11. ColourPop – Stole The Show

 

หลายปีที่ผ่านมานี้เรียกได้ว่าเครื่องสำอางจาก ColourPop คงครองใจสาวๆ หลายต่อหลายคนเลยทีเดียวเพราะเป็นแบรนด์ที่ถูกและดีจริงๆ ได้รับการการันตีจากบิวตี้บล็อกเกอร์หลายท่านทั้งไทยและเทศ  สำหรับเจ้าไฮไลท์ตัวนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นไฮไลท์เนื้อครีมที่สามารถเปลี่ยนเป็นแป้งทำให้ติดทนยาวนาน ในส่วนของความโกลว์วิ้งนั้นคงไม่ต้องพูดถึง โดยทางแบรนด์ได้เคลมมาแล้วว่า Super Shock Highlighter ขนาดนี้ หน้าพุ่ง เป๊ะปัง ระดับสิบแน่นอน แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ ColourPop ยังคงไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย สาวๆ คนไหนอยากสวยเป๊ะปังเหมือนคุณแม่ Jeffree Star คงต้องกดพรีออเดอร์ไปก่อนนะจ๊ะ

ราคาอยู่ที่ $8.00 หรือ ประมาณ 270 – 450 บาท

 

 

STOLE THE SHOW SWATCH_1

 

 

12. Sleek Makeup – Highlighting Palette

 

มาถึงไฮไลท์ตัวสุดท้ายจาก Sleek Makeup แบรนด์ราคาถูกแต่คุณภาพเริศเว่อร์จากเกาะอังกฤษ เราเชื่อว่าถ้าคุณได้เห็นไฮไลท์พาเลทนี้แล้วจะต้องเอามือทาบอกและอุทานออกมาว่า โอ้ว คุณพระ! เพราะแค่แพ็กเกจสีทองโกลว์แลดูไฮโซก็กินขาดแล้ว และในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์และพิกเมนท์นั้นก็แน่นปังสุดๆ ไฮไลท์พาเลทนี้มีให้ถึง 4 เฉดสี มีทั้งเนื้อครีมและพาวเดอร์ในตลับเดียว ช่วยเพิ่มมิติให้ใบหน้าดูโดดเด่นเกินใคร วิ้งเด้งมาแต่ไกลแน่นอน และยังเหมาะกับทุกสีผิวอีกด้วย ใครที่สนใจอยากได้เป็นเจ้าของไม่ต้องรอพรีออเดอร์ หรือ ไปซื้อไกลถึงต่างประเทศเพราะแบรนด์นี้เขาหาซื้อง่ายมากๆ เรียกได้ว่าสาวๆ สามารถสวยได้ง่ายๆ ในราคาย่อมเยา

ราคาอยู่ที่ $14.99 หรือ ประมาณ 650 -750 บาท

 

sleekmakeup_solsticepalette001

 

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply