งานนี้มีแต่ปัง! จัดเต็ม 5 สีลิปสติก 5 สไตล์ที่มาแรง แซงทุกนางที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

 

 Traveloka_Primary_Logo

เรื่องออกทริปกับความสวยอาจฟังดูห่างไกล แต่ใครบอก! ทุกแอคทิวิตี้ของผู้หญิงเราเกี่ยวข้องกับความสวยกันทั้งนั้นแหละค่ะซึ่งหากใครที่กำลังแพลนทริปไปชมซากุระสวยๆ หรือบินไปรับลมหนาวไกลถึงยุโรปเราขอแนะนำให้วางแผนทริป(สวยๆ) ของเราด้วยการวางแผนให้ดี  ด้วยการหาตั๋วเครื่องบินที่ถูกใจหากบินไกลไปต่างประเทศไม่ว่าที่ไหนแนะนำให้เลือกสายการบินไทยเพื่อความอุ่นใจในการเดินทาง ซึ่งเราสามารถเช็คราคาและรอบบินได้ง่ายๆผ่านแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ Traveloka แถมเขายังมีโปรโมชั่นออกมาบ่อยๆ ให้เราได้ประหยัดงบเก็บไว้ใช้กับคอสตูมที่ต้องจัดเต็มไม่แพ้กัน ส่วนเรื่องโรงแรมก็สำคัญไม่แพ้กัน แนะนำให้ลองเช็ครีวิวจากแอพพลิเคชั่นให้เรียบร้อยว่าโรงแรมนี้ปลอดภัยสำหรับผู้หญิงตัวน้อยอย่างเรารึเปล่า จัดการจบให้ครบในแอพเดียวได้แบบง่ายๆ เลย

 .

.

เมื่อจัดการเรื่องทริปจองตั๋วเครื่องบิน บุ๊คกิ้งโรงแรมกันไปเป็นที่เรียบร้อยก็ถึงเวลาของลุคเมคอัพที่ต้องวางแผนกันแต่เนิ่นๆ เพราะถ้าอยากจะให้ทริปนี้ดูสวยปังทั้งวิวและคนก็ต้องจัดเตรียมครื่องสำอางค์กันสักหน่อย และไอเท็มที่เราขอแนะนำคงหนีไม่พ้น ‘ลิปสติก’ ให้เราได้ฟาดสีปากสนุกๆ กัน วันนี้เราขอนำเสนอ 5 เฉดสี 5 สไตล์ที่สาวๆ เราไม่ควรพลาดมาฝาก

 

 

red look 4u2 Bloody Hot

สีแดงสด

ขอบคุณรูปภาพ www.4u2thailand.com

เริ่มกันที่สีประจำชาติที่เราเชื่อว่าผู้หญิงเกือบทุกคนต้องมีลิปสติกสีแดงติดกระเป๋าเครื่องสำอางค์กันคนละแท่งสองแท่ง และถ้าเป็นสีแดงสดด้วยแล้วจะยิ่งขับผิวหน้าให้ดูมีออร่ามากๆ ลองดู ‘เทเลอร์ สวิฟ’ ซิแม่สาวปากแดงที่ไม่เคยเว้นว่างจากความรัก สีปากนี้ถ้าไม่ปังจริงๆ แม่สาวคันทรี่ของเราคงไม่เลิฟมากแน่นอน ส่วนแบรนด์ที่เราจะแนะนำก็ 4U2 คอลเลกชั่น Kiss me Harder x Bloggerเป็นคอลเลกชั่นลิมิเต็ดอิดิชั่นมีมาให้แซ่บ 9 สี 9 สไตล์ ราคาเบาๆ แค่ 199 บาท

pink look

300

สีชมพู

ใครสายหวานต้องเฉดนี้ แต่ถ้าอยากจะปังทั้งทีเราขอให้พักสีชมพูนมไปก่อน เราะนอกจากจะถ่ายรูปแล้วไม่เกิดอาจจะทำให้ลุคดูป่วยได้อีก โดยเราขอเพิ่มความสดใสด้วย VIVID MATTE LIQUID ลิปจุ่มเนื้อแมทต์ จาก MAYBELLINE  ที่แอบส่องสวอทสีดูแล้วต้องยกให้กับ  Electric pink สีชมพูสุดจี๊ดที่มีความกลอสแววาวเบาๆ ทำให้ไม่แห้งจนเกินไป แถมจะช่วยขับผิวให้ดูสว่างตามขึ้นไปด้วยอีก ส่วนราคาก็เบาๆ สบายกระเป๋าที่ 299 บาทเท่านั้นเอง

.

.

orange lookreme Matte_24_Pisco Sou

สีส้ม

ส่วนตัวคิดว่า เป็นสีที่เข้ากับสาวเอเซียมากที่สุด ไม่ว่าจะสาวผิวขาว ผิวเหลือง ผิวเข้ม สีส้มก็เอาอยู่ เชื่อว่าในกระเป๋าเครื่องสำอางของสาวๆ จะต้องมีสีส้มหลายเฉดเพราะแต่ละเฉดนั้นก็สามารถเปลี่ยนลุคเราได้หลากหลาย ส่วนแบรนด์ที่เราจะแนะนำก็ REME คอลเลกชั่น Reme Matte Lip Color ด้วยเนื้อลิปสติกแมทช์ บางเบา ให้เม็ดสีเข้มเแม้ทาเพียงครั้งเดียว อีกทั้งยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้เปล่งปลั่งคงความชุ่มชื้นให้ยาวนาน ราคา 490 บาท

nude look LipLingerie เบอร์ 15 สี Bustier

สีนู้ด

เป็นอีกหนึ่งสีคู่ใจของสาวๆ เพราะสามารถตอบโจทย์ทุกลุค และแมทช์กับเสื้อผ้าได้ทุกสไตล์ เรียกง่ายๆ ว่าเป็นสีแห่งความคลาสสิกเลยก็ว่าได้ ส่วนเรื่องสีนู้ดก็ต้องยกให้ NYX กับคอลเลกชั่นล่าสุดอย่าง NYX Lingerie มาในธีม #NYXGONUDE ทั้ง 12 เฉดสีที่เย้ายวนและเข้ากับสีผิวสาวไทยสุดๆ ราคา 325บาท

 

violet look

lip

สีม่วง

หลายคนกลัวสีนี้ แต่เชื่อเถอะถ้าได้ทาแล้วจะพราวมาก ปากดูแพงแถมเติมความเซกซี่ เสน่ห์น่าค้นหา จริงๆ สีม่วงแมทช์กับเสื้อผ้าไม่ยากเท่าไร เพียงแค่ใส่เสื้อผ้าสีเรียบๆ แล้วปล่อยให้สีม่วงของปากทำงานด้วยตัวมันเอง หากบนโต๊ะเครื่องสำอางยังไม่มีสีม่วง แนะนำให้จัดลิปสติกเนื้อบาร์ม Wet n Wild Mega Slicks Balm stain 124  Lady And The Vamp ที่การันตีความติดทนและเพิ่มเก๋ด้วยม่วงสว่าง ราคาก็น่ารักน่าสอยที่ 199 บาทเท่านั้น

 

 

สวยจบครบทั้ง 5 เฉดแล้ว สาวๆ ลองเลือกว่าทริปอยากจะคุมเฉดไหนหรืออยากจะเหมาหมด 5 วัน 5 สี 5 สไตล์ก็เตรียมตัวออกจากบ้านแล้วออกไปจัดให้ครบ จากนั้นก็จองตั๋วเครื่องบินการบินไทยและที่พักกับ Traveloka จองทุกอย่างได้ในแอปฯ เดียว สะดวก ง่าย ที่สำคัญราคาเบา งานพรีเมี่ยมขนาดนี้ใครไม่จองด้วยก็พลาดแล้ว ปล. เกือบลืมบอกสาวๆ ถ้าอยากสวยอินเทรนด์ก่อนใครก็อัพเดตได้ที่ลิ้งค์นี้เลยนะ  nylonthailand.com/category/beauty

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply