ทำนายดวงตามวันเกิดประจำปี 2563 by VARA

อีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่ปีใหม่แล้ว หลายคนอาจจะเจออะไรที่ไม่ดีหรือดวงปีนี้ขึ้นมากๆ จนอยากจะเช็คดวงชะตาปีหน้ากันเสียหน่อยว่าจะเป็นไปในทางทิศไหนกันนะ จะต้องเตรียมตัวรับมือหรือตั้งตารอคอยกับสิ่งที่ดี สิ่งที่ผ่านมาในชีวิตยังไงกันบ้าง NYLON ก็เลยขอชวนทุกคนมาเช็คดวงของปี 2563 กันสักนิด เกิดวันไหนก็ตามไปเช็คดวงประจำวันเกิดกันได้เลยจ้า

 

วันอาทิตย์

เหตุการณ์ทั่วไป

ชีวิตในปี 2563 นี้ เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นชาววันอาทิตย์ควรจะปรับทัศนคติให้ยืดหยุ่นเข้าไว้ เพื่อปรับให้ทันกับแกนโลกที่หมุนไปอย่าบ้าคลั่ง ต้องพยายามบาลานซ์สมดุลชีวิตไว้ด้วย พยายามหาตัวเองให้เจอ แล้วเดินทางสายกลางเข้าไว้ ถ้ามีเรื่องที่ต้องตัดสินใจ หรือต้องการหาทางออก เชื่อเถอะว่าได้รับคำตอบแน่

การงาน

หากที่ผ่านมารู้สึกโดดเดี่ยวไร้คู่คิด ปี 2563 นี้จะไม่เดียวดายอีกต่อไป คุณจะได้เจอกับทีมงานคุณภาพที่ทำงานเข้าขากันอย่างน่าทึ่ง แต่ก็มีโอกาสจะได้โยกย้าย หรือได้รับงานที่ไม่ค่อยถนัดเข้ามาในมือด้วยเช่นกัน ไม่เป็นไร ใจเย็นๆ มีทีมดีก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วจ้า

การเงิน

ปีนี้ขอเน้นย้ำให้เร่งสร้างคอนเนคชั่นแบบรัวๆ เพราะดูทรงว่าการมีเน็ตเวิร์ค จะนำมาซึ่งเส้นทางทำเงิน ปีนี้ดูว่าชาววันอาทิตย์จะถูกโฉลกกับผู้ชาย ชาวต่างประเทศเป็นพิเศษ รู้แล้วรีบไปฝึกภาษาด่วนๆ เลยจ้า

ความรัก

สำหรับคนมีคู่แล้ว คุณทำทุกอย่างได้ดีแล้ว อย่าเอาแต่โทษตัวเองจนทำให้โดนเอาเปรียบ หรือไปเอาใจอีกฝ่ายจนลืมความต้องการของตัวเอง ส่วนคนโสด ปีนี้การงาน การเงินจะโดดเด่น และคุณดูจะมุ่งไปทางนั้นมากกว่า เรื่องรักใคร่ก็อาจจะแห้งๆ นิดนึง ถ้าอยากมีคู่ต้องบาลานซ์เวลาให้ดีค่ะ

สรุป

ปีนี้ขอให้ฟังเสียงของหัวใจดูบ้าง อย่าใช้สมองไปกับทุกเรื่อง บาลานซ์ชีวิตให้ดี ระหว่างความต้องการจากภายนอก และภายในจิตใจของคุณเอง อาจมีโอกาสโปรเจกต์ใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต ขอให้เปิดประตูไว้ให้กว้าง รับรองความสำเร็จอยู่ไม่ไกลค่ะ

Tips : ถ้างานมันเยอะจนจัดการเวลาไม่ได้ ลองซื้อนาฬิกาใหม่ดูสิ เอาแบบที่ sync กับมือถือได้ยิ่งดี จะได้จัดการชีวิตได้ง่ายขึ้น

 

วันจันทร์

เหตุการณ์ทั่วไป

ชาววันจันทร์จะมีความรู้สึกเหมือนขาดอะไรไปในชีวิต ซึ่งอาจหมายถึงการขาดแคลนในลักษณะเป็นสิ่งของ วัตถุ เงินทอง หรืออาจหมายถึงความรู้สึกบางอย่างที่คุณอยากได้เข้ามาเติมเต็มในชีวิตก็ได้ และอาจมีการเสียความรู้สึกจากเหตุการณ์บางอย่างระหว่างปี

การงาน

ในปี 2563 นี้ การงานจัดได้ว่าดี ถ้าใครทำธุรกิจ ก็เรียกได้ว่างานมีเข้ามาไม่ขาดสาย ส่วนคนทำงานประจำก็ดูดี ชีวิตแฮปปี้มีความสุข มีโอกาสมีงานเสริมเข้ามาให้หารายได้เพิ่มเติมด้วย บอกเลยว่าเป๊ะปังอลังเวอร์ ใครทำงาน หรือธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร/เครื่องดื่ม จะดวงขึ้นเป็นพิเศษ น้ำขึ้นแบบนี้รีบตักกันด่วนๆ เลยค่ะ

การเงิน

งานมา เงินก็ต้องมีสิจ๊ะ เปิดกระเป๋าตังค์นั่งนับเงินด่วนๆ เลยค่ะ ปีนี้เป็นปีทองของชาววันจันทร์ ในเรื่องการงาน และการเงิน หามาได้ก็หมั่นเก็บด้วยนะเพราะเงินทองนั้นหายาก ในปี 2563 นี้ นอกจากการเงินดีแล้ว ยังมีโอกาสได้ชัยชนะ หรือได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณ ประกาศนียบัตร หรือได้ยศถาบรรดาศักดิ์อะไรสักอย่างอีกด้วย

ความรัก

สำหรับคนมีคู่ จะเป็นปีที่ความสัมพันธ์ออกแนวเรื่อยๆมาเรียงๆ หรือบางทีคุณจะรู้สึกเหมือนอยู่คนเดียวด้วยซ้ำไป ส่วนคนโสดนั้นโสดต่อเนื่อง ยืนหนึ่ง ยืนเดี่ยว ยืนเปลี่ยวอย่างไม่ต้องสงสัย lucky in game แต่ ยังไม่ lucky in love เท่าไหร่นะสำหรับปีนี้ ทำงานหาเงินไปก่อนก็แล้วกันจ้า

สรุป

ปีนี้มีแววว่าคุณจะปาร์ตี้หนักมาก เพื่อนๆ จะเรียกสังสรรค์ตลอด ยังไงก็ถนอมร่างเอาไว้บ้าง เพราะงานเราเยอะ ไม่ชิลล์เหมือนคนอื่น เลือกออกงานบ้างจะไม่เหนื่อยจนเกินไป และที่สำคัญ ระมัดระวังการคบหาเพื่อนหน้าใหม่ด้วย บางคนก็ขี้เม้าท์มากนะจะบอกให้

Tips : เงินไหลเข้าขนาดนี้ ซื้อกระเป๋าตังค์ใหม่สิ เอาฤกษ์เอาชัย รับทรัพย์ นับเงินกันให้เหนื่อยไปเลยย

 

วันอังคาร

เหตุการณ์ทั่วไป

โดยรวมในปี 2563 ชาววันอังคาร จะรู้โฟกัสในเรื่องของเงินทอง หรือวัตถุนอกกายมากเป็นพิเศษ มีความทะเยอะทะยาน แต่ก็ขี้เกียจ ประมาณว่าอยากได้อยากมีนะ แต่ก็ไม่อยากทำ ออกแนวโลภหน่อยๆ ปีนี้ต้องปลุกไฟและพลังในการลงมือทำกันสักหน่อย สิ่งที่หวังไว้จะได้เป็นจริงยังไงล่ะ

การงาน

อย่าปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล จนทำให้ควบคุมสถานการณ์ไม่ได้ ปี 2563 ชาวอังคารจะมู้ดดี้ง่ายเป็นพิเศษ แต่อยากให้ควบคุมเสือร้ายในใจเอาไว้ให้ได้ โอกาสดีๆ ใหม่ๆ จะมีเข้ามาเรื่อยๆ อยู่ที่ว่าคุณจะเปิดรับสิ่งใหม่ๆ ที่เข้ามาได้มากน้อยแค่ไหน ปีหน้าจะดีการงานจะดีหรือไม่ คุณลิขิตได้เอง

การเงิน

จะบอกว่าการเงินของชาววันอังคารนั้นจัดอยู่ในเกณฑ์ปานกลางถึงดี แต่กระนั้นก็ดูจะยังไม่มากพอสำหรับความต้องการ เหมือนว่าปี 2563 คุณจะมีลิสต์ของที่อยากได้อยู่มากมาย จนเรียกได้ว่าหาได้ไม่พอใช้ หรือยังไม่มากพอจนสามารถซื้อในสิ่งที่ต้องการได้ ต้องทำใจแข็งระงับความโลภไว้ แล้วจิตใจจะสงบมากขึ้น

ความรัก

ในปี 2563 นี้ คนมีคู่ชาวอังคารดูจะหัวร้อนง่าย ดังนั้นขอให้ระมัดระวังคำพูดคำจาที่ใช้กับคู่ของคุณด้วย บางครั้งคำพูดที่ตรงไปตรงมาจนมากเกินไป ก็สามารถเชือดเฉือนหัวใจอ่อนๆ ได้เช่นกัน สำหรับคนโสดปีนี้คุณจะเดินเกมส์แบบมีสติ มีกลยุทธ์ที่แนบเนียนมาก บอกเลยว่าถ้าสู้ไม่ถอย ก็อาจมีโอกาสได้คนเกี่ยวก้อยในปีนี้แหละ

สรุป

ชาวอังคารในปีนี้จะมีซีนอารมณ์ที่หลากหลาย และดูว่าจะตั้งการ์ดสูงเพื่อป้องกันตัวในทุกเรื่อง อาจทำให้คนรอบข้างเสียความรู้สึกโดยไม่รู้ตัว ขอให้พยายามระมัดระวังในการแสดงออกทางอารมณ์ให้ดี และควรเปิดรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง อย่าเพิ่งรีบเซย์โน เผื่อคุณอาจได้ข้อคิดอะไรดีๆ แบบที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว

Tips : ซื้ออุปกรณ์เพิ่มความเย็นติดกระเป๋าไว้บ้างน่าจะดี ไม่ว่าจะเป็น กระติกเก็บความเย็น ลูกอม หรือแม้แต่พัดลมพกพา เผื่อเอาไว้ใช้ฮึบในตอนที่หัวร้อนขึ้นมา อาจช่วยได้ไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว

 

วันพุธ

เหตุการณ์ทั่วไป

ชาววันพุธก้าวเข้าสู่ปี 2563 ด้วยความรู้สึกแฮปปี้อย่างที่สุด ชีวิตค่อนข้างมั่นคงไม่ว่าจะเป็นในด้านจิตใจ หรือวัตถุ เรียกได้ว่ามีครบ และพร้อมเป็นผู้ให้ ปีนี้จะเป็นปีที่ชาววันพุธรู้สึกชีวิตเป็นไปตามที่ต้องการและไม่ขาดอะไรทั้งสิ้น เป็นปีที่ความสัมพันธ์กับสรรพสิ่งรอบตัวจะดีเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว

การงาน

อาจมีความขัดแย้ง หรือความไม่ลงตัวกันในเรื่องของการงาน ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นนี้ เกิดจากมีคนเล่นการเมือง หรือใช้อำนาจในทางไม่ชอบควบคุมบงการอยู่ สิ่งนี้จะทำให้คุณรู้สึกเสียเกียรติ เสียหน้า เสียเซลฟ์ไปบ้าง แต่สุดท้ายแล้วเหตุการณ์นี้จะมอบประสบการณ์และบทเรียนให้กับชาววันพุธในที่สุด

การเงิน

โชคชะตากำลังเข้าข้างชาววันพุธอย่างถึงที่สุด การเงินจะดีมากๆ จะได้รับโชคใหญ่ ถูกหวย รวยเบอร์ ขายที่ดิน ขายบ้านได้ ซื้อหุ้น ซื้อทองก็ถูกจังหวะไปหมด ปีนี้การเสี่ยงโชค หรือธุรกิจจะออกดอกผลแบบเป็นกอบเป็นกำ ทำบุญไหว้พระเอาไว้บ้าง จะได้เสริมดวงที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้นไป

ความรัก

ชาวพุธที่มีคู่ จะรู้สึกแห้งเหี่ยวขาดแคลน คุณรู้สึกขาดความรักที่เคยมีจากคนที่รัก จืดชืดไม่เหมือนเดิม ลองชวนคู่ของคุณทำอะไรหวานๆ ดูบ้าง เพื่อเรียกความรู้สึกดีๆ กลับมาก่อนจะสายเกินไป ส่วนคนโสดนั้น เรียกว่าขาดของอย่างหนัก แห้งแล้งเหมือนทะเลทรายซาฮาร่า อย่างไรก็ตามอย่าท้อแท้ swipe ต่อไปลองฝืนดวงดู คุยแก้เซ็งไปก่อนได้ค่ะ

สรุป

ปีนี้ชาววันพุธอยากได้อะไรก็ต้องลงมือทำ วางแผนอะไรไว้ในหัวก็ make it happen ได้เลย ปีนี้โชคเข้าข้างคุณ มีดวงเดินทางไกลในปีนี้ด้วย เดินทางไกลแล้วจะดีมีโชคลาภ และอาจมีโอกาสได้สร้างบ้านใหม่ด้วยนะ เรียกว่าปีนี้ออกแรงมากหน่อย แต่ได้ผลตามที่หวังไว้แน่นอน

Tips : ปี 2563 นี้ชาวพุธน่าจะได้เดินทางไกล ซื้อของไซส์ travel ติดตัวไว้เลย ได้ใช้แน่นอน

 

วันพฤหัสบดี

เหตุการณ์ทั่วไป

แม้ปี 2563 จะมาถึงแล้ว แต่เหมือนว่าชาวพฤหัสจะยังอาลัยอาวรณ์เรื่องราวที่เกิดขึ้นแต่หนหลังอยู่ ยังคงยึดติดกับเรื่องราว หรือความสำเร็จเก่าๆ และพยายามผลักความจริงออกไปให้ไกล ประมาณว่าอยากอยู่ในโมเมนท์แบบเดิมเช่นนี้อีกนานๆ ยังไม่ตื่นจากภวังค์

การงาน

ไม่ว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เปิดตามายอมรับความจริงกันดีกว่า ดูราวกับว่าทั้งตัวคุณ และคนรอบข้างก็ค่อนข้างอลหม่าน วุ่นวายใจกันอยู่ ขอแนะนำว่า ให้ตัดเสียงรบกวนออกให้หมด แล้วคุยกับตัวเองให้รู้เรื่องว่าจะไปทางไหนดี อย่ายึดติดกับอดีตและมองเหตุการณ์อย่างเป็นกลางที่สุดจะดีกว่า

การเงิน

ปีนี้แหล่งเงินทุนที่เคยให้คุณหยิบยืมเป็นประจำอาจจะไม่สามารถช่วยเหลือได้มากเท่าที่ควร หรืออาจมีเรื่องราว เหตุการณ์ใดใดที่เข้ามากระทบแล้วทำให้ความสัมพันธ์ของชาววันพฤหัสกับผู้หลักผู้ใหญ่ที่นับถือนั้นเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิมจนทำให้ได้รับความช่วยเหลือน้อยลง พยายามระมัดระวังอย่าเอ่ยปากขอความช่วยเหลือเรื่องเงินง่ายเกินไปนัก และควรทำตามสัญญาที่ให้ไว้ด้วย ปีนี้ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนน่าจะเป็นคำนิยามที่เหมาะสมที่สุดแล้ว สู้สู้นะ

ความรัก

ทั้งคนมีคู่และคนโสดชาวพฤหัสมีโอกาสได้สัมผัสความผิดหวังในความรักในปี 2563 นี้ อย่างไรก็ตาม ดีกรีของความผิดหวังอาจมีได้หลากหลาย ในบางคนอาจผิดใจกันเพียงเล็กน้อย แต่ในบางคนอาจถึงขั้นเลิกรากันไปเลยทีเดียว ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามจะบอกว่าหากสิ่งใดเกิดขึ้นแล้ว สิ่งนั้นดีเสมอ ความไม่สมใจในบางครั้งก็นำมาซึ่งข้อคิดดีๆ อยู่ที่เราจะมองค่ะ

สรุป

หลายครั้งในปี 2563 นี้ ชาวพฤหัสจะรู้สึกเหมือนจมอยู่กับปัญหา และหวังให้มีใครสักคนผ่านมาช่วย คำแนะนำมีอยู่ 2 อย่าง สำหรับสถานการณ์ของชาวพฤหัส ก็คือ ถ้าไม่พยายามขอความช่วยเหลือจากผู้ที่เราคิดว่าพึ่งพิงได้ ก็ต้องช่วยเหลือตัวเอง เข้มแข็ง และแก้ปัญหาด้วยตัวเองเพื่อให้เอาตัวรอดได้ในที่สุด

Tips : ปีนี้ชาวพฤหัสต้องฟังเสียงของหัวใจตัวเองให้มาก ซื้อรองเท้าวิ่งแล้วออกไปแตะขอบฟ้าดูสักที ว่ากันว่าช่วงที่วิ่ง เราจะได้คุยกับอินเนอร์ของตัวเองได้ดีที่สุด

 

 วันศุกร์

เหตุการณ์ทั่วไป

ชาววันศุกร์จะรู้สึกเหมือนตกอยู่ในสถานการณ์โดนขอร้องแกมบังคับในลักษณะที่ต่อต้านไม่ได้ แต่จะให้ทำต่อไปก็ฝืนใจน่าดูเหมือนกัน ชาววันศุกร์บางคน ก็ไม่ได้เจอความกดดันจากภายนอก แต่เป็นการต่อสู้กันในใจตัวเอง ประมาณว่ามีทั้งบี 1 และ บี 2 อยู่ในคนเดียวกัน รวมๆ คือปีนี้จะเกิดความรู้สึกที่ต้องฝืนใจอยู่เป็นระยะ  และในบางรายก็ถึงขั้นอยากยอมแพ้กันเลยทีเดียว

การงาน

อะไรที่เกิดขึ้นแล้วก็ดูเหมือนว่าคุณจะพร้อมยอมรับมัน ค่อนข้างเข้าใจ ยอมรับ และพร้อมไปต่อ ปีนี้สิ่งที่ชาวศุกร์ต้องการจากการทำงานคือความสงบทางจิตใจ ไม่อยากต่อสู้ ไม่อยากไฟท์กับใครอีกแล้ว นับถือจิตใจชาววันศุกร์จริงๆ เข้มแข็งเป็น หิน ผา กา ดาบ ประมาณว่าเจ็บมาเยอะจนเข้าใจโลกไปเสียทุกอย่าง

การเงิน

เมื่อเรื่องราวเดินทางมาถึงจุดที่พังที่สุด ก็จะไม่มีอะไรที่จะพังไปได้มากกว่านี้อีกแล้ว ต่อจากนี้ก็จะมีแต่เรื่องดีๆ เกิดขึ้น เส้นทางเศรษฐีจงมาปรากฎแด่ชาววันศุกร์ได้แล้ว ณ บัดนี้ หนี้สินบางอย่างที่ผ่อนจำหน่ายมานานจะมีอันสิ้นสุด จะลืมตาอ้าปากได้ก็ปี 2563 นี้สักที

ความรัก

ชาววันศุกร์ที่มีคู่แล้วก็แฮปปี้ดีจ้า จะมีการทบทวน ย้อนความหลังกันมากมาย ทั้งในแง่ของการกระทำและคำพูด ทำให้ความหวานในวันเก่าได้หวนคืนมาให้ได้ชื่นใจ ส่วนคนโสด มีเกณฑ์จะได้กลับไปพูดคุยกับแฟนเก่า หรือคนที่เคยคุยกันมาก่อน แต่ห่างหายกันไป ในบางคนก็อาจจเปลี่ยนจากความเศร้าของการเสียคนรักเก่าไป แล้วเลือกจำแต่เรื่องดีๆ พร้อมไปต่อไม่รอแล้วนะ เอาง่ายๆ เรียกว่าเก่าก็มีโอกาส ใหม่ก็พร้อมเจอ

สรุป

ปี 2563 นี้จะเป็นปีที่ราบเรียบ และผาสุกของชาววันศุกร์ ดำเนินชีวิตไปตามบรรทัดฐานของสังคม แบบไม่มีอะไรแหวกแนวให้โลกต้องสงสัย วางตัวได้ดีในทุกสถานการณ์ เรียกว่าดีงามตามท้องเรื่อง ไม่หวือหวาแต่ไม่เจ็บปวด อะไรที่แย่ๆ ก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดี มีอึดอัดบ้างเป็นบางทีแต่สุดท้ายแล้วจะรอดไปได้แบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่นเลย

Tips : ปีนี้ชาววันศุกร์ดูเรียกหาความสงบทางจิตใจเป็นที่สุด ลองหาพวกสเปรย์ หรือบาล์มกลิ่นยูคาลิปตัสมาใช้ กลิ่นหอมเย็นๆ จะทำให้จิตใจเรามีสมาธิ และใจเย็นขึ้นได้ 

 

วันเสาร์

เหตุการณ์ทั่วไป

ปี 2563 นี้ ชาววันเสาร์ไม่เหมาะเข้าหุ้น หรือมีหุ้นส่วนใดๆ ควรระมัดระวังความสัมพันธ์กับหุ้นส่วน หรือทีมงานอีกด้วย ปีนี้มีโอกาสต้องทำงานแบบ “วัน แมน โชว์” หรือออกแนวฉายเดี่ยวอยู่บ่อยครั้ง ขาดทีมงานซัพพอร์ท หรือแม้จะมีก็ช่วยอะไรไม่ได้มาก ดูคล้ายว่าต้องพึ่งตัวเองซะเยอะทีเดียว

การงาน

สถานการณ์การงานค่อนข้างน่าอึดอัดสำหรับชาววันเสาร์ มีทางเลือกไม่มากนัก หรือถึงจะมีก็เป็นทางเลือกแบบไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบทั้ง 2 ทาง จึงทำให้เกิดการเลือกไม่ได้ หรือโดนสถานการณ์บีบบังคับให้เป็นไป สิ่งที่ควรทำคือฟังเสียงหัวใจตัวเองให้มาก เรียนรู้จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เปิดใจ และอย่ากลัวที่จะยอมรับความจริงที่จะเกิดขึ้น

การเงิน

ปีนี้เหมาะกับการลงมือทำ ปฏิบัติจริงให้เห็นผล หากมีไอเดีย หรือความคิดริเริ่มใดใดในการทำธุรกิจ หรือหาเงิน ก็สามารถลงมือทำได้เลย เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งการออกไปแตะขอบฟ้า ล่าหาสมบัติ ขอให้เชื่อในความคิดของตัวเองแล้ว มุ่งมั่นไปตามนั้น ปี 2563 สำหรับชาววันเสาร์จะออกแนวบู๊ล้างผลาญสักเล็กน้อย คุณจะมีพลังงานอย่างล้นเหลือในการหาเงิน และจัดการสิ่งต่างๆ ได้อย่างลงตัว และถ้ามุ่งมั่นมากพอ เชื่อเถอะว่าจะต้องสำเร็จแน่ๆ

ความรัก

ความรักค่อนข้างอึมครึม ในคนที่มีคู่แล้ว เหมือนมีเรื่องในใจกัน แต่ไม่มีใครพูดมันออกมา ประมาณว่าอยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ แต่พูดออกมาไม่ได้สักคำ จะทำให้เกิดความรู้สึกประหนึ่งอยู่ในสงครามเย็น แนะนำว่ารู้สึกยังไงก็ลองเปิดใจคุยกันดู จะได้ลดช่องว่างในความสัมพันธ์ ส่วนคนโสดจะมีคนเข้ามา แต่จะเป็นแบบไม่รู้ว่าเราคบกันแบบไหน ทำให้วางตัวไม่ถูก อึนๆ กันสักหน่อย ค่อนข้างกลืนไม่เข้าคายไม่ออกอยู่เหมือนกัน

สรุป

ปีนี้ต้องพยายามลดอีโก้ของตัวเองลงสักหน่อย บางทีการเชื่อมั่นในตัวเองมากไป ก็จะนำมาซึ่งความรู้สึกพ่ายแพ้หากสถานการณ์ไม่เป็นแบบที่คาดไว้ และบ่อยครั้งที่ความไม่ได้ดั่งใจก็นำมาซึ่งบทเรียนที่สำคัญของชีวิต ชาวเสาร์ต้องเปิดใจให้กว้าง ยอมรับและปรับตัวให้ได้กับอะไรต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้

Tips : พลังงานทั้งทางกายและใจเป็นสิ่งที่คนวันเสาร์ต้องการอย่างมากในปี 2563 แนะนำว่าควรหาวิตามินมาบำรุงด่วนๆ เพื่อให้แข็งแรงจากภายในสู้ภายนอก